Đại dịch Powers Bán thực phẩm hữu cơ – STiR Coffee and Tea Industry International

Hiệp hội Thương mại Hữu cơ (OTA) báo cáo rằng doanh số bán thực phẩm và đồ uống hữu cơ của Mỹ đã lập kỷ lục vào năm 2020, tăng 12,4% lên 62 tỷ USD. Tổng số bao gồm thực phẩm hữu cơ, tăng 12,8% lên 56,4 tỷ đô la. Giá trị nhập khẩu đối với trà xanh cũng tăng đột biến, tăng 28% so với năm 2019. Thực phẩm được chứng nhận hữu cơ hiện chiếm gần 6% tổng doanh số bán thực phẩm của Hoa Kỳ.

Theo OTA, đại dịch khiến đô la của người tiêu dùng chuyển gần như chỉ trong một đêm từ các nhà hàng và mang sang cửa hàng tạp hóa, với các mặt hàng chủ lực và tủ đựng thức ăn và tủ đông truyền thống bay khỏi kệ, theo OTA, “điều duy nhất hạn chế tăng trưởng trong lĩnh vực thực phẩm hữu cơ là nguồn cung.

“Trong tất cả các loại hữu cơ, tăng trưởng bị hạn chế bởi nguồn cung, khiến các nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ và thương hiệu tự hỏi con số sẽ đạt đỉnh điểm ở đâu nếu nguồn cung có thể được đáp ứng!” Angela Jagiello, giám đốc giáo dục và hiểu biết của OTA cho biết.

Giá trị nhập khẩu trà xanh tăng tới 40%

Vào năm 2020, giá trị công bố của trà xanh hữu cơ được vận chuyển trong các gói nhỏ hơn 3 kg tăng đột biến 40% lên 24,5 triệu đô la. Theo dữ liệu của USDA, FAS, giá trị khai báo đối với chè xanh hữu cơ tăng 21% so với năm 2019. Giá trị khai báo của tất cả các loại chè xanh, khi cộng lại, tăng 28%.

Khối lượng trà xanh hữu cơ tăng 11% lên 2,1 triệu kg. Doanh số bán trà đen hữu cơ đóng gói trà tăng 19% lên 879.100 kg.

Nhìn chung, các cửa hàng tạp hóa được hưởng lợi trong thời kỳ đại dịch do doanh số bán thực phẩm tại các nhà hàng giảm. Ở hầu hết các lối đi thực phẩm hữu cơ, nhu cầu tăng gần mức kỷ lục, theo OTA.

Theo hiệp hội, danh tiếng của Organic về việc tốt hơn cho bạn và hành tinh đã định vị cho nó sự phát triển mạnh mẽ. Cuộc khảo sát hàng năm của OTA, được thực hiện từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2021, xác nhận xu hướng hướng tới các dịch vụ cao cấp và tiện nghi thiết thực hơn. Doanh số bán trái cây và rau quả đông lạnh và đóng hộp tăng 28%. Doanh số bán sản phẩm hữu cơ tươi tăng gần 11%, đạt 18,2 tỷ USD.

Dự trữ đồ ăn nhanh là động lực tăng trưởng chính trong năm 2020. Khi nghề làm bánh mì và nướng bánh quy gây bão trên khắp cả nước, doanh số bán hàng bột hữu cơ và bánh nướng đã tăng 30%.

Laura Batcha, giám đốc điều hành và giám đốc điều hành, OTA cho biết: “Thực phẩm tốt và lành mạnh chưa bao giờ quan trọng hơn bao giờ hết và người tiêu dùng ngày càng tìm kiếm nhãn hiệu Hữu cơ. các gia đình.

Batcha cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến ​​nhiều thay đổi lớn trong đại dịch, và một số người trong số họ đang ở đây để ở lại. “Điều gì đến từ [Covid-19] là một nhận thức mới về tầm quan trọng của việc duy trì sức khỏe của chúng ta, và vai trò quan trọng của thực phẩm dinh dưỡng. Đối với ngày càng nhiều người tiêu dùng, điều đó có nghĩa là hữu cơ. Chúng tôi sẽ lại ăn ở nhà hàng, nhưng nhiều người trong chúng tôi cũng sẽ ăn và nấu nhiều hơn ở nhà. Chúng ta sẽ thấy nhiều thức ăn hữu cơ hơn ở khắp mọi nơi – trong các cửa hàng và trên đĩa của chúng ta. ”

Doanh số bán thực phẩm hữu cơ dự kiến ​​sẽ không tiếp tục với tốc độ nhanh vào năm 2020 nhưng có thể dự đoán rằng kênh thực phẩm sẽ có được sự gia tăng lâu dài từ đại dịch trong tương lai gần khi nhiều người tiêu dùng tiếp tục nấu ăn ở nhà nhiều hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *