Lời khuyên cho người mới bắt đầu tập yoga: 5 lời khuyên quan trọng về yoga cho người mới bắt đầu tập yoga

YogaPosted on

Yoga có sức mạnh thay đổi cuộc sống của bạn. Từ sáng da, giảm cân đến cải thiện sức khỏe tinh thần, yoga có một số lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, những người mới bắt đầu cảm thấy sợ hãi vì nó quá khó và nhiều thử thách. Nó có thể giống như gấp cơ thể của bạn thành một số hình dạng không thể tưởng tượng được. Đôi khi, bạn không hiểu những từ tiếng Phạn được sử dụng trong quá trình luyện tập yoga. Bạn sẽ có một danh sách vô tận các vấn đề khi bạn là người mới bắt đầu. Bạn cần phải vượt qua nỗi sợ hãi và nghi ngờ để đạt được nhiều lợi ích của yoga. Dưới đây là một số lời khuyên quan trọng giúp bạn dễ dàng tập yoga.Cũng nên đọc – Tôi có thể tập khi bụng rỗng không? Nhà dinh dưỡng học, Manisha Chopra Answers

1. Ghi chú

Rất khó để nhớ tên của các asana, vì vậy bạn nên viết chúng với ý nghĩa tương ứng. Điều này sẽ giúp bạn nhớ cũng như hiểu được tư thế. Giữ nhật ký bên mình và ghi chú khi bạn bắt đầu tập yoga. Viết ra chi tiết tư thế bạn muốn ghi nhớ cùng với những câu hỏi bạn muốn hỏi người hướng dẫn. Cũng nên đọc – Ngày IVF Thế giới: IVF là gì? Quy trình, tác dụng phụ được giải thích bởi Tiến sĩ Gurpreet Singh Kalra

2. Tham gia một lớp học dành cho người mới bắt đầu trước khi bạn bắt đầu thực hành nó ở nhà

Lớp học yoga

Sẽ rất hữu ích nếu bạn tham gia lớp học dành cho người mới bắt đầu và học yoga dưới sự hướng dẫn của một người hướng dẫn yoga có trình độ. Điều này sẽ giúp bạn tìm hiểu cách chính xác để thực hiện các asana. Bạn cũng trở nên thoải mái với tên của các asana. Bạn sẽ ít có khả năng bỏ tập giữa chừng mà sẽ tập yoga với những người mới bắt đầu khác. Điều này sẽ giúp bạn luôn có động lực. Cũng nên đọc – Bạn muốn học Yoga? Hãy thử 5 tư thế Yoga đơn giản này cho người mới bắt đầu | Chứng minh bởi Chuyên gia Tiến sĩ Purnajita Sen

3. Chọn một không gian yên tĩnh trong nhà để tập yoga

Điều quan trọng là chọn một không gian cho phép bạn thực hiện tất cả các động tác duỗi và uốn một cách tự do. Nó tốt hơn nên là một góc yên tĩnh, thanh bình trong nhà của bạn. Giữ các sản phẩm liên quan đến yoga của bạn như thảm, đệm và gạch trong không gian được chỉ định và làm cho nó trở nên đặc biệt. (CŨNG ĐỌC Bắt đầu hành trình yoga của bạn với 5 tư thế yoga đơn giản và cơ bản này).

4. Đầu tư vào một tấm thảm chất lượng tốt

Thảm tập yoga

Thảm tập yoga

Bạn sẽ sử dụng thảm trong toàn bộ thời gian tập yoga của mình, vì vậy, hãy đầu tư vào một tấm thảm chất lượng tốt. Có nhiều loại thảm khác nhau có sẵn trên thị trường. Một số được sử dụng cho yoga thông thường, một số cho yoga nóng và một số khác dùng cho các bài tập thông thường. Vì bạn cần có chỗ đứng vững chắc trong quá trình tập yoga, hãy đảm bảo thảm tập yoga của bạn dính chặt vào sàn.

5. Cố gắng thư giãn

Bạn sẽ không thể thực hiện tất cả các asana và không sao cả. Bạn sẽ đạt được điều đó với việc luyện tập nhưng cho đến lúc đó, hãy cố gắng thư giãn trong khi tập yoga hàng ngày. Hãy chú ý đến nhịp thở của bạn và thiền định thường xuyên trong quá trình luyện tập yoga của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tập trung và cải thiện sức mạnh thể chất và tinh thần.

Ban đầu có vẻ khó khăn nhưng bạn sẽ sớm thấy sự khác biệt. Bạn sẽ cải thiện khi luyện tập thường xuyên. Vì vậy, hãy trải chiếu của bạn và bắt đầu với những tư thế dễ dàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *