Phiên bản thứ hai của hội chợ Thực phẩm Hữu cơ ở Madrid đã thành công tốt đẹp

Ifema Madrid đã tổ chức gần 300 công ty sản xuất sản phẩm hữu cơ tại hội chợ Thực phẩm hữu cơ và Cuộc sống sinh thái Iberia vào ngày 8 và 9 tháng 9. Hội chợ rất được mong đợi này có tổng cộng 4.978 người tham dự, tức là ít hơn gần 5% so với lần ra mắt vào năm 2019, mà là một thành tích đặc biệt khi xét đến những thách thức do đại dịch gây ra.

Susana Andres Omella, giám đốc dự án, cho biết hội chợ được thực hiện bởi và cho ngành và họ đã có gần 3.000 khách tham quan trong ngày đầu tiên của hội chợ, nhiều hơn nhiều so với dự kiến ​​của ngày đầu tiên.

Carsten Holm, Giám đốc Điều hành của Diversified Communications Vương quốc Anh, cho biết ông rất hài lòng với sự phát triển của hội chợ. Ông nhấn mạnh: “Nhận xét từ cả nhà triển lãm và khách tham quan thật đáng kinh ngạc. Họ nêu bật chất lượng cao của sản phẩm, người mua và sự chuyên nghiệp của mọi người. Hội chợ vượt quá mong đợi của mọi người và đã nêu bật tầm quan trọng của các sự kiện trực tiếp”, ông nhấn mạnh.

Có nhiều công ty đại diện cho các cộng đồng tự trị Tây Ban Nha khác nhau – chẳng hạn như Andalusia, Madrid, Navarra, Valencia, Castilla La Mancha, La Rioja, Murcia và Extremadura – hợp nhất cung cấp sinh thái từ các khu vực của họ. ECOVALIA, Hiệp hội Sinh thái, là nhà tài trợ chính của hội chợ.

Hội chợ nhằm mục đích tăng cường quốc tế hóa và có các đại diện quan trọng đến từ Bồ Đào Nha, quốc gia đang phát triển về tiêu thụ và xuất khẩu, cũng như gần 50 công ty trưng bày từ các quốc gia châu Âu khác, chẳng hạn như Áo, Pháp, Bỉ, Đức, Hà Lan và Ý, những người đã giới thiệu những sản phẩm mới nhất của họ cho thị trường Tây Ban Nha và cho người mua quốc tế từ 35 quốc gia.

Một loạt các hoạt động
Chương trình của sự kiện cung cấp một loạt các hoạt động bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Bồ Đào Nha trong hai không gian chuyên biệt, Nhà hát hữu cơ và Nhà hát Eco Living. Các bàn tròn cũng được đón nhận rất nồng nhiệt, với sự tham gia đông đảo của khách tham quan và là cầu nối để tiếp xúc với những nhân vật có liên quan nhất trong ngành.

Các nhà triển lãm có thể thu hút sự chú ý của các sản phẩm đáng chú ý nhất của họ trong năm qua trong hai lĩnh vực Sáng tạo bằng cách tham gia vào mười hai hạng mục của phiên bản thứ hai của Giải thưởng Hữu cơ và Giải thưởng Sống sinh thái. Gần 150 công ty đã tham gia giải thưởng. Naturcomex, đến từ Valencia, là người chiến thắng Giải thưởng của Ban giám khảo với Mít đặc biệt Bolognese với rong biển, một sản phẩm thuần chay nổi bật nhờ đặc tính sáng tạo và chất lượng cao.

Tổ chức đang chuẩn bị phiên bản thứ ba của hội chợ, sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm 2022, đặc biệt chú ý đến châu Mỹ.

Nguồn: foodretail.es

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *